Ngoại trang đa dạng thể hiện phong cách bản thân

Tương truyền từ phía thành Tương Dương có lối mòn đi lên đỉnh núi Trường Bạch, nơi đây là khu vực tách biệt khỏi Trường Bạch Sơn Nam – Bắc Lộc. Được biết ở đó do nhờ tích tụ hàn khí quanh năm, lại thêm mạch suối nước nóng phun trào tại giữa trung tâm, giúp cho người luyện công cảm thấy dễ chịu khi ngâm mình trong tiết trời giá lạnh, cộng với sự hỗ trợ của dòng chảy nước nóng từ phía trong đỉnh núi giúp công lực tăng mạnh, vóc dáng trẻ đẹp hẳn ra.

Nhân sự kì lạ của những nguyên liệu nơi đỉnh núi Trường Bạch bí ẩn này. Các lão tiền bối đã dựng sơn cốc, hòa mình với thiên nhiên để chế tạo ra những bộ ngoại trang cực kì tinh tế nhưng không kém phần nhẹ nhàng dễ chịu.

Võ Lâm Truyền Kỳ
Dòng chảy phun trào từ trung tâm đỉnh núi Trường Bạch

Từ thuở phân tranh thất đại thành thị, giang hồ dường như quên mất những vẻ đẹp tinh tế và tạo nên nét riêng biệt chốn Võ Lâm. Các bộ trang bị đồng phục khiến giới nhân sĩ hầu như ai cũng như ai, dù các môn phái có sự khác biệt nhưng cũng không là đặc trưng tiêu biểu của mỗi người.

Chính vì điều này đã làm các vị tiền bối quyết định hạ sơn và có lời truyền đồn đãi trong chốn giang hồ rằng: “Nếu ai có cơ duyên gặp được các lão tiền bối y mão định chế đại sư, sẽ nhận được một rương ngoại trang, bên trong chứa những trang phục tạo nên sự khác biệt khi được khoác lên chính mình”. Tuy nhiên, bí ẩn về sức mạnh của những phục trang này làm nhiều người vẫn còn mơ hồ, có lẽ để hiểu hết huyền cơ ẩn chứa trong lớp áo vải này, người luyện công cần phải bỏ thời gian nghiên cứu kỹ càng hơn.

Võ Lâm Truyền Kỳ
Những ngoại trang đa dạng giúp thể hiện phong cách bản thân

Những hình ảnh trang phục đa dạng sẽ không những giúp cho thế giới Võ Lâm Truyền Kỳ thay đổi đa dạng, mà còn là nét đặc trưng tôn vinh sắc đẹp của bản thân. Giang hồ lại thêm một phen dậy sóng, liệu những đổi thay này có liên quan gì đến việc Võ Lâm Lệnh và Nam Nhạc Trấn ở hồi trước ? Mọi chi tiết sẽ được Bổn Trang cập nhật vào thời gian sắp tới, quý nhân sĩ đón xem tại trang chủ.